Fyllingar


Eftir aðgerðina í október 2016 fór ég í tvær fyllingar áður en ég áttaði mig á því að ég væri ófrísk. Mig minnir að það hafi verið fyllt 2.0 í bæði skiptin og að þá hafi ég verið komin með 5,6 í bandið í heildina (er með 10ml band). Fljótlega lét ég taka 2.0 úr bandinu og var þannig þar til ca. mánuði fyrir settan dag þá tæmdi ég alveg úr bandinu.

Í október 2017 ákvað ég að byrja aftur að fylla á bandið og í fyrstu fyllingu var skellt heilum 3.0 í bandið og svo strax í nóvember 2.0. Ég mæli ekki með því að það sé fyllt svona svakalega hratt. Ég átti ógurlega erfitt í desember og var iðulega að lenda í vandræðum og skila bitum sem sátu fastir.

Í janúar fór ég og þá var ákveðið að taka bara róleg skref og þar sem ég hafði verið að léttast vel að það þyrfti ekkert að gera neitt dramatískt. Núna var fyllt á 0.2. Þar sem það hafði gengið vel þá ákvað ég að ég þyrfti ekki að koma aftur fyrr en eftir tvo mánuði.

Það sem gerðist á þessum tveimur mánuðum var að ég fór að leita í mat sem átti auðvelt með að komast framhjá bandinu. Snakk, súkkulaði og þannig lagað. Ég var alls ekki að liggja á beit eins og ég gerði fyrir aðgerð en smá súkkulaði hér og annað þar... Þetta endaði á því að ég fór hægt og hægt að bæta á mig einhverjum 2-3kg og rokkaði svolítið á viktinni. Ég var 100% meðvituð um það að ég væri ekki að taka réttar ákvarðanir og svo kom að því að ég átti að fara í fyllingu og þá bara frestaði ég tímanum. Nammipúkinn var ekki tilbúinn að gera neinar breytingar.

Eftir páska tók ég mér tak og náði að skafa af mér þessi "súkkulaði" kg.

Í dag ákvað ég svo loksins að panta tíma á Domus hjá henni Sigríði minni og mér til mikillar ánægju fékk ég tíma samdægurs. Brunaði í borgina og hoppaði á viktina hjá henni. Ég var nákvæmlega jafn þung og í janúar. Fjúff þvílíkur léttir! Við ákváðum að taka þessu rólega og bæta aftur bara 0.2 í bandið og núna ætla ég að standa mig og láta súkkulaðið eiga sig. Nema kannski smá á laugardögum 😜

Í dag er ég með sléttar 6.0 í bandinu og vonandi er ég komin á grænasvæðið eða alveg að nálgast það. 



Það eru svo margir sem spurja mig hvernig þetta virkar með fyllingarnar og fann ég þetta youtube myndband sem útskýrir það svo vel. Læt það fylgja með 😊











Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

-1,2kg

Magabandið mitt